Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Hien’s Garden quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
- – Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Hien’s Garden hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).
- – Sản phẩm hàng hóa không đúng mã sản phẩm, kích cỡ không phù hợp .
- – Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
- – Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
- – Voucher hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng
- – Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
- – Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
- – Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
- – Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của HIENGARDEN.VN .
- – Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- – Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- – Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- – Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại HIENGARDEN.VN (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của HIENGARDEN.VN (gửi kèm theo đơn hàng).
2. Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- – Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- – Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Adayroi tiếp nhận.
3. Chi phí đổi trả
- – Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Hien’s Garden, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- – Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại đáp ứng theo các yêu cầu nêu trên, Hien’s Garden sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho Khách hàng quy định tại mục III.
III. Quy định hoàn tiền
1. Phương thức hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của Hien’s Garden căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- – Hoàn tiền vào tài khoản Hien’s Garden
- – Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- – Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
- – Hoàn tiền mặt tại cơ sở kinh doanh của Hien’s Garden
Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Hien’s Garden sẽ hoàn tiền vào tài khoản Hien’s Garden của Khách hàng.
2. Thời gian xử lý
- Hien’s Gardensẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Hien’s Garden nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Hien’s Garden sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi Hien’s Garden nhận được sản phẩm.